Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng tổ chức lễ công bố Quyết định cấp chứng chỉ hành nghề luật sư và trao Thẻ luật sư
Lượt xem: 2109

         Tham dự buổi lễ có Đồng chí Nông Văn Dực – Phó Giám đốc Sở Tư pháp, có các luật sư trong Ban Chủ nhiệm, các vị khách mời, đại diện các tổ chức hành nghề luật sư trên địa bàn, các luật sư hướng dẫn và những người được cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư.

          Tại buổi lễ, Sở Tư pháp công bố Quyết định số 1355/QĐ-BTP ngày 14/6/2022 của Bộ Tư pháp về việc cấp chứng chỉ hành nghề luật sư; Quyết định số 131/QĐ-BTV ngày 06/7/2022 của Liên đoàn Luật sư Việt Nam về việc cấp thẻ luật sư cho 2 luật sư: Phan Thị Ngọc Bích (sinh năm 1993); Phạm Bích Ngọc (sinh năm 1994), cùng thường trú tại Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Đây là 2 luật sư trẻ đã hoàn thành chương trình đào tạo nghề luật sư và thời gian tham gia tập sự hành nghề luật sư. Đến nay, Đoàn luật sư kết nạp được 21 luật sư tham gia hành nghề tại các tổ chức hành nghề luật sư trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nông Văn Dực – Phó Giám đốc Sở Tư pháp tặng hoa chúc mừng

luật sư Phan Thị Ngọc Bích và Phạm Bích Ngọc

          Lãnh đạo Sở Tư pháp, Chủ nhiệm Đoàn luật sư đã trao Chứng chỉ hành nghề luật sư, Thẻ luật sư cho các luật sư mới và phát biểu, chúc mừng; dặn dò đối với những người được trao Chứng chỉ lần này sẽ trở thành những luật sư của thế hệ kế tiếp có nhiều đóng góp cho Đoàn luật sư và cho xã hội.

          Đại diện người được nhận Chứng chỉ hành nghề luật sư và Thẻ luật sư đã phát biểu cảm tưởng cám ơn sự quan tâm của Sở Tư pháp, Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư và các ngành liên quan, các tổ chức hành nghề luật sư và quyết tâm không ngừng học tập, nâng cao trình độ và tu dưỡng đạo đức để trở thành những luật sư tốt, xứng đáng với danh xưng luật sư Việt Nam./.

         

                                                                                      Hải Đường 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...