Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Tư pháp dâng hương, tặng quà nhân Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ
Lượt xem: 1735

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Sở Tư pháp, Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng phối hợp với Chi đoàn Đồn Biên phòng Xuân Trường và Đoàn xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ dâng hương tại Khu di tích Lịch sử Quốc gia Đồn Đồng Mu, xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc. 

Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng Chi đoàn Đồn Biên phòng Xuân Trường, Đoàn xã Xuân Trường dâng hương tại Khu di tích Lịch sử Quốc gia Đồn Đồng Mu, xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc

Trong không khí trang nghiêm thành kính, các đoàn viên thanh niên đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập tự do của dân tộc. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho lực lượng đoàn viên, thanh niên về truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh giành độc lập dân tộc của các thế hệ ông, cha, phát huy đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”.

Trong dịp này, đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp đã quên góp đến thăm, tặng 10 suất quà, cho 10 gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc. Tại các gia đình đến thăm, đoàn viên, thanh niên đã ân cần thăm hỏi các gia đình thương binh liệt sĩ, động viên các gia đình phát huy truyền thống tốt đẹp, góp phần xây dựng gia đình quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Qua hoạt động thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ đã giúp đoàn viên thanh niên nhận thức thêm trách nhiệm của mình trong việc tiếp bước cha anh xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước, khơi dậy lòng tự hào dân tộc.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ tại xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc:

Thăm, tặng quà thương binh Lãnh Thị Tiến, xóm Thua Tổng, xã Xuân Trường

Thăm, tặng quà gia đình anh Tô Văn Muốn, thân nhân liệt sĩ Tô Văn Phèn, xóm Bản Chuồng, xã Xuân Trường.

Thăm, tặng quà gia đình bà Lãnh Thị Thiện, thân nhân liệt sĩ Tô Văn Kiến, xóm Nà Đoỏng, xã Xuân Trường

.Thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Khiêm, thân nhân liệt sĩ Nguyễn Bình Yên, xóm Thiêng Lầu, xã Xuân Trường

Thăm, tặng quà gia đình bà Tô Thị Ngấm, thân nhân liệt sĩ Mông Văn Tinh, xóm Thua Tổng, xã Xuân Trường

Thăm, tặng quà gia đình bà Mông Thị Sinh, thân nhân liệt sĩ Mông Văn Việt, xóm Bản Chuồng, xã Xuân Trường      

                                                      Thùy Linh

Tin khác
1 2 3 4 5  ...